Một số biện pháp khắc phục tư duy trực quan cụ thể trong quá trình hình thành hành vi có ý thức cho trẻ mẫu giáo lớn / Nguyễn Thị Mỹ Dung Nguyễn, Thị Mỹ Dung  

Một số biện pháp khắc phục tư duy trực quan cụ thể trong quá trình hình thành hành vi có ý thức cho trẻ mẫu giáo lớn / Nguyễn Thị Mỹ Dung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2004

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:155.4
Tác giả:Nguyễn, Thị Mỹ Dung
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp khắc phục tư duy trực quan cụ thể trong quá trình hình thành hành vi có ý thức cho trẻ mẫu giáo lớn / Nguyễn Thị Mỹ Dung
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2004
Mô tả vật lý:84 tr.
Từ Khóa:Giáo dục. Hành vi. Mầm non. Mẫu giáo lớn. Trực quan. Tư duy

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: KL/0097

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa